LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí của ngày khai giảng năm học mới trong cả nước, sáng 5/9 trường THCS Trần Hưng Đạo tưng bừng tổ chức ngày hội tựu trường, khai giảng năm học 2024 – 2025.
Đến dự với buổi Lễ có Đồng chí Hà Ngọc Ái Đảng ủy viên, phó Chủ tịch HĐND xã Ia Lốp, Ông Lê Anh Ửng phó chủ tịch UBND xã Ia Lốp, Thượng tá Bùi Quang Tuyến đồn trưởng đồn Biên phòng 735, đại diện Bệnh xá Quân dân y đoàn kinh tế Quốc phòng 737, Trạm xá, BCH đoàn xã Ia Lốp đến dự và chung vui với thầy trò nhà trường.
Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường cùng được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh trước ngày khai giảng năm học mới. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, thầy Phạm Duy Tĩnh đã đánh hồi trống khai trường và chúc các thầy, cô giáo, học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo và quý Đại biểu sức khỏe, bước vào năm học mới với khí thế và gặt hái nhiều thành công.
Trong buổi lễ được sự quan tâm của chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, lực lượng đồn Biên phòng 735 đóng quân trên địa bàn đã có những phần quà ý nghĩa, thiết thực trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ trong học tập.
Một số hình ảnh hoạt động trong buổi Lễ khai giảng: